อดีตกาล BioWare Dev มั่นใจว่า Baldur’s Gate 3หมายถึง’ผู้สืบทอดที่คุ้ม’

อดีตกาล BioWare Dev มั่นใจว่า Baldur’s Gate 3หมายถึง’ผู้สืบทอดที่คุ้ม’

David Gaider สมัยก่อนผู้พัฒนา BioWare พึ่งจะเล่น Baldur’s Gate 3 รวมทั้งป้องกันเกมนี้ในฐานะผู้สืบทอดที่คู่ควรต่อ Baldur’s Gate 2 นักวิพากษ์วิจารณ์คนไม่ใช่น้อยเชิดชู Baldur’s Gate 3 ว่าเป็นเยี่ยมในเกม RPG ที่เหมาะสมที่สุดในปี 2023 แม้กระนั้นก็ทำให้เชื่อมั่นเสมอที่ได้มองเห็นผู้ที่มีส่วนร่วมใน การพัฒนาแฟรนไชส์ที่มีความคิดเห็นเชิงบวกเกี่ยวกับชื่อ
Baldur’s Gate 3 ยอดเยี่ยมในการบรรลุผลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2023 หากว่าช่วงนี้จะวางขายบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเพียงแค่นั้นก็ตาม เกมดังกล่าวข้างต้นมีผู้เล่นพร้อมมากยิ่งกว่า 875,000 คนบน Steam ในตอนที่เปิดตัวสูงสุด เมื่อพินิจพิเคราะห์ว่ามีชื่อกล่าวเปิดตัวบน GOG ด้วย ปริมาณผู้เล่นที่จริงจริงบางทีอาจสูงยิ่งกว่านี้อีก
ปัจจุบันนี้ David Gaider สมัยก่อนผู้ออกแบบเรื่องราวแล้วก็ผู้เขียนบท BioWare มีชื่อเสียงจากผลงานเกมที่ได้รับความนิยมล้นหลาม รวมทั้ง Baldur’s Gate 2 ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับชื่อใหม่นี้ Gaider การันตีว่าเกมใหม่ของ Larian ช่วยฟื้นคืนความรู้สึกสำหรับในการเล่น BG2 ในทุกๆด้าน แล้วก็เห็นได้ชัดว่ามีความรักเยอะมากสำหรับการสร้างเกมขึ้นมา
นอกเหนือจากนั้นเขายังอ้างเพราะ Baldur’s Gate 3 ไปถึงเป้าหมายแม้ว่าจะมีคุณสมบัติบางสิ่งที่เขาอยากได้ยินมาว่าไม่เข้ากันกับเกมยุคใหม่ ดังเช่นว่า มีตัวเอกที่เงียบกริบหรือการต่อสู้แบบผลัดตาเดิน
Gaider ไม่คิดว่า BG3 นั้นเพอร์เฟ็ค เขาเอ๋ยถึงข้อผิดพลาดบางประการ การผลิตความโรแมนติเตียนค แล้วก็การขาดคำลงท้ายที่ดียิ่งกว่าเพราะเหตุว่าบางประเด็นของประสบการณ์ซึ่งสามารถปรับปรุงแก้ไขได้
Gaider ดำเนินงานกับ BioWare ตั้งแต่ปี 1999 ถึง 2016 โดยเป็นคนเขียนให้กับเกมอย่าง BG2, Star Wars: Knights of the Old Republic และก็ Dragon Age: Origins ภายหลังจากออกมาจากบริษัท
เขาดำเนินงานกับ Beamdog ตรงเวลาสองปี หลังจากนั้นก็เลยร่วมจัดตั้ง Summerfall Studios เปิดตัว Stray Gods เมื่อเร็วๆนี้ Stray Gods เป็นเกม RPG แนวแฟนตาซีในเมืองเกี่ยวกับการร้องเพลง รวมทั้งถูกเลื่อนออกไปเพื่อเลี่ยงการประจันหน้ากับการเปิดตัว Baldur’s Gate 3
ตอนนี้ BG3 มีเฉพาะบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แต่ว่าจะออกสำหรับ PS5 ในก.ย. โชคร้ายที่การพัฒนาสำหรับ Xbox ดูเหมือนจะออกจะมีปัญหา เหตุเพราะชื่อเกมควรจะมีคุณสมบัติการเล่นเกมที่เสมอภาคบนคอนโซลของ Microsoft ทั้งคู่เครื่อง แล้วก็ Xbox Series S